Wednesday, June 13, 2018

Thông tin về chủ đầu tư của dự án Q2 THAO DIEN

Frasers Property là thương hiệu quốc tế của tập đoàn Frasers Centrepoint Limited (FCL). Công ty tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với danh mục đầu tư tập trung vào các dự án nhà ở và phức hợp đẳng cấp thế giới và đã giành nhiều giải thưởng ở Úc, Trung Quốc, Thái Lan và Vương Quốc Anh.

 

Công ty mẹ Fraser Centrepoint Limited (FLC) được thành lập vào năm 1988 với tên gọi là Centrepoint Properties Lmited (CPL). FCL hiện là tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế và là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Singapore với tổng tài sản là 25 tỷ đô la Singapore (tương đương 411 nghìn tỷ đồng) tính đến tháng 3 năm 2017. FCL đã phát triển nhiều dự án nhà ở cao cấp tại Longdon, Bangkok và Thượng Hải, đồng thời thương hiệu của Công ty đã được biết đến thông qua sự hiện diện tại Vương Quốc Anh, Úc, Trung Quốc, New Zealand, Thái Lan và Việt Nam. Công ty đã được niêm yết trong danh sách cổ phiếu cao cấp của Sàn giao dịch chứng khoán Singapore (“SGX-ST”).

 

 

FCL cũng sở hữu 75% cổ phần tại Me Linh Point, một cao ốc thương mại/ văn phòng 22 tầng tại Quận 1, TP.HCM. Đây là dự án văn phòng đầu tiên của CPL tại Viêt Nam được triển khai vào năm 1996. Ngoài ra, FCL còn quản lý 2 tòa nhà căn hộ dịch vụ là Fraser Suites Hanoi (185 phòng) và Capri by Frasers tại TP.HCM (175 phòng).

 

Tháng 6 năm 2016, FCL đã ký thỏa thuận để mua lại 70% cổ phần trị giá 21 triệu đô la Mỹ của Công ty CP Phát Triển Nhà G Homes hợp tác với Công ty CP Đầu Tư Thương mai BĐS An Dương Thảo Điền (ADTD) và một số đối tác khác tại Việt Nam để phát triển dự án Q2 THAO DIEN.

 

Để biết thêm thông tin về Frasers Centrepoint Group và Frasers Property, vui lòng truy cập www.fraserscentrepoint.com;    www.frasersproperty.com.

Bài viết Thông tin về chủ đầu tư của dự án Q2 THAO DIEN được trích dẫn từ website NHÀ ĐẤT KHU ĐÔNG.

No comments:

Post a Comment